13 thg 9, 2014

Cuộc chơi chưa kết thúc, tiếp tục hành trình kiếm lợi nhuận!

Sau khi ở ngoài quan sát trong các phiên vừa qua, chúng tôi nhận thấy dòng tiền chưa rút ra khỏi thị trường, lực cầu bên dưới khá chắc chắn, hấp thụ được hết lượng cung muốn chốt lời, nhiều mã cổ phiếu đã vượt đỉnh trở lại, nhất là các mã dẫn sóng PVS, PVC...

Do vậy chúng tôi tiếp tục quay trở lại thị trường để tham gia kiếm lợi nhuận cùng nhà đầu tư, hãy cùng đồng hành cùng HDF trong thời gian tới, chắc chắn hệ thống sẽ giúp quý nhà đầu tư sẽ giành được thắng lợi lớn!

Từ ngày hôm nay, chúng tôi sẽ thử nghiệm việc liên tục đưa các mã cp đạt điểm mua của các mã cp, , để mọi người tham khảo và ra quyết định

Cứ đạt điểm mua của mã cp là sẽ được chúng tôi đưa lên, bất kể thị trường lúc đó diễn biến ra sao, đây là các điểm tham khảo cho nhà đầu tư, chứ không phải khuyến nghị mua ngay của chúng tôi, để nhận được khuyến nghị mua vào, hay liên hệ trực tiếp với Hùng Canslim

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét